Logo In Ấn Bình Dương
Dự án nổi bật

THIẾT KẾ LOGO MT COFFEE CỦA HÀNG COFFEE CHUYÊN NGHIỆP THU HÚT KHÁCH HÀNG

by Tiểu Mụi 06/03/2024 14329

Yếu tố giúp thiết kế logo quán cà phê nổi bật

 

 

 

Thiết kế logo cafe hầu như ai cũng có thể làm được nhưng để có hình ảnh chất lượng, độc đáo thì lại là vấn đề khá khó. Để có mẫu logo quán cafe nổi bật, chắc chắn không thể thiếu những yếu tố sau.

  • Một logo nổi bật cần mọi yếu tố từ hình ảnh, biểu tượng, màu sắc, thông điệp phải đồng nhất để khiến khách hàng dù đi đâu, làm gì hay ngay khi nhìn thấy đều liên tưởng đến quán cafe của bạn.
  • Thiết kế logo cafe cần đơn giản, dễ nhìn mà vẫn phải độc đáo, khác biệt, chứa đựng thông điệp muốn gửi tới khách khách.

Nếu làm được 2 điều trên, chắc chắn quán cafe của bạn đã thành công một nửa trong việc thu hút khách hàng tới quán. Đặc biệt, với những quán mới mở thì điều cần thiết là phải thiết kế bộ nhận diện mới lạ, đặc sắc nhất để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ.

Lưu ý khi thiết kế logo quán cà phê

 

 

Thiết kế logo là bước đầu tiên cần làm nếu muốn mở quán cafe, để có hình ảnh nhận diện thật độc đáo, mới lạ ngoài sự sáng tạo sẽ cần những điều gì. Nếu bạn không muốn mắc sai lầm trong quá trình thiết kế logo cafe hãy nắm rõ những lưu ý này.

  • Logo có bao gồm tên thương hiệu. Tên quán cafe là cách tốt nhất để mọi người nhớ, phân biệt bạn với bất kỳ quán khác, tên càng độc đáo, mới lạ càng gợi sự tò mò, quan tâm.
  • Lựa chọn phong cách thiết kế logo quán cafe. Bạn hãy thử tưởng tượng nếu quán của bạn hướng tới khách hàng nam, phong cách cổ điển mà logo lại quá nữ tính và hiện đại thì sẽ lệch tông lắm phải không. Chính vì vậy hãy chắc chắn lựa chọn phong cách logo quán cafe thật phù hợp.
  • Lựa chọn hình ảnh biểu trưng. Để logo không quá đơn điệu bạn có thể lựa chọn thêm một vài hình ảnh biểu trưng phù hợp với phong cách mong muốn. Tuy nhiên hãy nhớ chỉ chọn 1 đến 2 hình ảnh tượng trưng để tránh bị rối.
  • Màu sắc chủ đạo của logo quán cafe. Có thể lựa chọn màu theo phong thủy phù hợp với mệnh chủ quán hoặc các màu sắc dễ liên tưởng đến quán cafe như nâu, đen, vàng,…
  • Chọn kiểu chữ viết. Tùy vào từng quán sẽ có định hướng khác nhau, có thể sử dụng font chữ có sẵn hoặc kiểu chữ viết tay tùy thích. Hãy lưu ý trong logo nên dùng một kiểu chữ để đồng bộ, nhất quán, không nên lồng ghép quá nhiều kiểu chữ vào hình ảnh đại diện này.

 

 

 

Bài viết liên quan

06/03/2024 14329

THIẾT KẾ LOGO MT COFFEE CỦA HÀNG COFFEE CHUYÊN NGHIỆP THU HÚT KHÁCH HÀNG

Mỗi năm có hàng trăm, hàng nghìn quán cafe mới mở trên khắp cả nước Việt Nam. Để quán cafe của bạn trở nên nổi bật nhất chắc chắn cần đầu tư kỹ lưỡng từ phong cách, đồ uống, phục vụ, vị trí và quan trọng nhất là logo. Logo quán cafe vừa giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, vừa tạo điểm khác biệt với đối thủ. Bạn có dự định mở một quán cafe nhưng chưa có ý tưởng thiết kế hình ảnh thương hiệu, tham khảo ngay 100+ mẫu logo quán cafe đẹp dưới đây.

29/02/2024 887

THIẾT KẾ THI CÔNG SPA SANG TRỌNG HÚT MẮT THEO PHONG CÁCH NHẬT

Xu hướng thiết kế spa phong cách Nhật Bản đang dần nở rộ, được nhiều người yêu thích. Bởi phong cách này mang đến nét đẹp sang trọng, tinh tế nhưng vô cùng bình yên, phẳng lặng giúp gây ấn tượng khó phai với các khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ.

17/08/2023 399

THIẾT KẾ LOGO CHO LĨNH VỰC NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN

Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu giá rẻ, đẹp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế logo. Sáng tạo - chất lượng - chuyên nghiệp.

05/08/2023 899

THIẾT KẾ LOGO GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG

Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu giá rẻ, đẹp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế logo. Sáng tạo - chất lượng - chuyên nghiệp.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm