Logo In Ấn Bình Dương
Chính sách

Phương thức thanh toán

by Phan Tấn Sang 05/05/2022 866

Khi đặt hàng tại In Ấn Bình Dương, Quý khách sẽ có nhiều cách thanh toán phù hợp và tiện lợi cho mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho Quý khách các hình thức thanh toán tại In Ấn Bình Dương, hãy tham khảo và chọn cách thanh toán thuận tiện nhất cho mình nhé!

 

Thanh toán trực tiếp
Quý khách vui lòng đến trực tiếp Công Ty TNHH Design Akay để thanh toán bằng tiền mặt tại công ty.

Địa chỉ: Tầng 5 - Hưng Phước Tower, 144 Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0901 775 778 (Mr Thiện)
Email: ad@akay.com.vn

 

Thanh toán tại nhà
Nhân viên giao hàng đến tận nơi thu tiền và giao hợp đồng (nếu có) đối với quý khách trong tỉnh Bình Dương (số tiền trên 1 triệu).

Trong trường hợp quý khách đi vắng, vui lòng uỷ thác cho người khác nhận hàng và thanh toán.

 

Thanh toán chuyển khoản

Với hình thức thanh toán này, Quý khách có thể thanh toán ở bất kỳ nơi đâu vào bất kỳ thời gian nào vì internet banking/ mobile banking hiện giờ không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Quý khách chỉ cần truy cập internet banking hoặc mobile banking ngay trên smartphone của mình và chuyển tiền cho Design Akay vào tài khoản dưới đây:

 

TÀI KHOẢN

CÔNG TY

CÔNG TY NTHH DESIGN AKAY

900 90 9999

TÀI KHOẢN

CÁ NHÂN

LÊ HỒNG THIỆN

1900 70 9999

Danh sách tài khoản ngân hàng của công ty TNHH Design Akay


Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 0901 775 778 để được hướng dẫn chi tiết!

 

Bài viết liên quan

30/07/2022 1011

Lưu ý khi đặt hàng

Quý khách vui lòng lưu ý về quy cách, màu sắc, bố cục hình ảnh và chính tả khi gửi file in khi đặt hàng để việc in ấn được tiến hành một cách thuận tiện.

05/05/2022 924

Chính sách bảo mật

Cảm ơn quý khách đã truy cập vào website inanbinhduong.vn được vận hành bởi Công ty TNHH In Ấn Bình Dương. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của quý khách. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

05/05/2022 867

Chính sách đổi trả

Trường hợp quý khách nhận được sản phẩm không đúng với yêu cầu khi đặt hàng hoặc bị lỗi kỹ thuật, quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu gửi trả sản phẩm lại cho In Ấn Bình Dương để đổi sang sản phẩm khác, tuân theo những quy định trong chính sách đổi trả của In Ấn Bình Dương.

05/05/2022 821

Phương thức giao hàng

Sau khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách, In Ấn Bình Dương sẽ nhanh chóng hoàn thiện thủ tục xác nhận đơn, tiến hành làm sản phẩm và vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

05/05/2022 866

Phương thức thanh toán

Khi đặt hàng tại In Ấn Bình Dương, Quý khách sẽ có nhiều cách thanh toán phù hợp và tiện lợi cho mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho Quý khách các hình thức thanh toán tại In Ấn Bình Dương, hãy tham khảo và chọn cách thanh toán thuận tiện nhất cho mình nhé!

05/05/2022 837

Phương thức đặt hàng

Nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cũng như giúp khách hàng làm quen cách thức và giao diện đặt hàng trên website; In Ấn Bình Dương xin hướng dẫn chi tiết quy trình đặt hàng online cực đơn giản tại https://inanbinhduong.vn. Chỉ cần 1 phút 30 giây là quý khách hàng có thể đặt in các ấn phẩm thành công bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Mọi người xem hướng dẫn chi tiết để đặt hàng nhanh hơn nhé!

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm