Logo In Ấn Bình Dương
Dự án nổi bật

Design Akay x Zhome Land: Thiết kế logo và setup văn phòng bất động sản

by Phan Tấn Sang 05/04/2021 630

Xây dựng thương hiệu bất động sản là bước đi cần thiết để thu hút đầu tư, đối tác và khách hàng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Trong đó, thiết kế logo bất động sản, xây dựng như thế nào để gia tăng nhận diện thương hiệu là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

1. Đặc trưng các doanh nghiệp, công ty bất động sản, xây dựng

Bất động sản, xây dựng là lĩnh vực có tác động to lớn ảnh hưởng tới động lực phát triển nhiều ngành nghề khác trong tổng thể nền kinh thế. Các doanh nghiệp bất động sản cần được nhiều khách hàng biết tới nhiều hơn qua việc xây dựng, tạo hình ảnh thương hiệu. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm, dịch vụ đem lại giá trị cao, thu hút và thuyết phục khách hàng tăng độ tin tưởng với doanh nghiệp.

Thị trường luôn phát triển, khách hàng luôn tìm kiếm những thương hiệu thể hiện dấu ấn riêng, có độ tin tưởng cao. Do đó, thiết kế Logo theo định hướng chuyên nghiệp, uy tín, năng động gây ấn tượng với khách hàng từ những điểm chạm đầu tiên là điều không thể bỏ qua đối với các công ty, doanh nghiệp.

 

 

2. Kinh nghiệm thiết kế logo cho doanh nghiệp bất động sản, xây dựng

2.1. Định vị khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Bất động sản là một lĩnh vực hoạt động rộng lớn, bao gồm bất động sản đầu tư xây dựng, bất động sản không đầu tư xây dựng và bất động sản đặc biệt.

Logo của một doanh nghiệp bất động sản sẽ phải khác với logo của các thương hiệu khác. Bởi vậy, để tạo ra một logo nhất quán với chiến lược xây dựng thương hiệu, đầu tiên bạn cần xác định khách hàng mục tiêu. Điều này hỗ trợ bạn trong việc tác động đúng tới nhu cầu và cảm xúc của khách hàng, đồng thời tiếp cận họ một cách hiệu quả hơn.

 

 

2.2. Tư duy sáng tạo trong lựa chọn biểu tượng

Có thể bạn luôn suy nghĩ rằng một tòa nhà, một cây cầu hay một con đường sẽ là hình ảnh phù hợp để đặt trên logo của một thương hiệu bất động sản. Tuy nhiên việc đơn thuần sử dụng những hình ảnh đó lại dễ bị đánh giá là thiếu sáng tạo, dập khuôn và không để lại được ấn tượng lâu dài với khách hàng, đối tác đầu tư.

Thay vào đó, bạn nên biến tấu biểu tượng thương hiệu từ chính những chất liệu đó một cách sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới sẽ là cách làm hợp lý hơn mà bạn có thể áp dụng. Bạn có thể sử dụng ý nghĩa thông điệp của thương hiệu làm nhiên liệu cho các Designer dễ dàng định hình.

Bài viết liên quan

06/03/2024 14319

THIẾT KẾ LOGO MT COFFEE CỦA HÀNG COFFEE CHUYÊN NGHIỆP THU HÚT KHÁCH HÀNG

Mỗi năm có hàng trăm, hàng nghìn quán cafe mới mở trên khắp cả nước Việt Nam. Để quán cafe của bạn trở nên nổi bật nhất chắc chắn cần đầu tư kỹ lưỡng từ phong cách, đồ uống, phục vụ, vị trí và quan trọng nhất là logo. Logo quán cafe vừa giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, vừa tạo điểm khác biệt với đối thủ. Bạn có dự định mở một quán cafe nhưng chưa có ý tưởng thiết kế hình ảnh thương hiệu, tham khảo ngay 100+ mẫu logo quán cafe đẹp dưới đây.

29/02/2024 882

THIẾT KẾ THI CÔNG SPA SANG TRỌNG HÚT MẮT THEO PHONG CÁCH NHẬT

Xu hướng thiết kế spa phong cách Nhật Bản đang dần nở rộ, được nhiều người yêu thích. Bởi phong cách này mang đến nét đẹp sang trọng, tinh tế nhưng vô cùng bình yên, phẳng lặng giúp gây ấn tượng khó phai với các khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ.

17/08/2023 396

THIẾT KẾ LOGO CHO LĨNH VỰC NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN

Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu giá rẻ, đẹp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế logo. Sáng tạo - chất lượng - chuyên nghiệp.

05/08/2023 897

THIẾT KẾ LOGO GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG

Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu giá rẻ, đẹp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế logo. Sáng tạo - chất lượng - chuyên nghiệp.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm