Logo In Ấn Bình Dương
Dự án nổi bật

Design Akay x Hoàng Khôi Uyên Hưng: Thiết kế logo và setup văn phòng đồng thương hiệu

by Phan Tấn Sang 15/06/2021 731

 

Ngành bất động sản đang dần trở thành xu hướng hướng thời đại mới. Khi cuộc sống an cư trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, nhu cầu tìm kiếm các khu đất nền, các khu trung cư, căn hộ,... tăng cao đột biết. Và mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực này ngày một trở nên gay gắt. Không nằm ngoài cuộc đua ấy, HOÀNG KHÔI UYÊN HƯNG đã tìm đến Akay với mục địch nhất quán hệ thống nhận diện thương hiệu cao cấp cho doanh nghiệp mình. Chi tiết dự án cho thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho HOÀNG KHÔI UYÊN HƯNG như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bào viết dưới đây.

 

 

Nét độc đáo trong thiết kế logo thương hiệu HOÀNG KHÔI

Bước đầu tiên trong xây dựng hình ảnh thương hiệu là thiết kế logo, bởi đây là tín hiệu quan trọng giúp khách hàng nhận diện sản phẩm của doanh nghiệp giữa rất nhiều thương hiệu khác cùng ngành hàng có mặt trên thị trường. Sau khi lắng nghe những chia sẻ của Hoàng khôi về định hướng phong cách thương hiệu, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến, các designer của Akay đã bắt tay vào thiết kế logo, đảm bảo truyền tải hết những ý tưởng và câu chuyện mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

 

Thiết kế logo thương hiệu HOÀNG KHÔI UYÊN HƯNG được lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sâm và cây sâm, đúng với các sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Màu vàng gold được lựa chọn sử dụng cho logo, cùng với hình dáng vươn cao, hiên ngang của PANAX đã tạo nên sự đẳng cấp và truyền tải được thông điệp về chất lượng vàng của sản phẩm giàu giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tên thương hiệu là yếu tố không thể thiếu trong quá trình thiết kế một logo chuẩn. Font chữ được lựa chọn cho tên thương hiệu PANAX vừa dễ đọc, dễ nhìn, tạo nên sự cân xứng, hài hòa của tổng thể logo. Đồng thời, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và tôn thêm sự sang trọng cho sản phẩm sâm cao cấp. 

 

 

Bài viết liên quan

06/03/2024 14320

THIẾT KẾ LOGO MT COFFEE CỦA HÀNG COFFEE CHUYÊN NGHIỆP THU HÚT KHÁCH HÀNG

Mỗi năm có hàng trăm, hàng nghìn quán cafe mới mở trên khắp cả nước Việt Nam. Để quán cafe của bạn trở nên nổi bật nhất chắc chắn cần đầu tư kỹ lưỡng từ phong cách, đồ uống, phục vụ, vị trí và quan trọng nhất là logo. Logo quán cafe vừa giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, vừa tạo điểm khác biệt với đối thủ. Bạn có dự định mở một quán cafe nhưng chưa có ý tưởng thiết kế hình ảnh thương hiệu, tham khảo ngay 100+ mẫu logo quán cafe đẹp dưới đây.

29/02/2024 883

THIẾT KẾ THI CÔNG SPA SANG TRỌNG HÚT MẮT THEO PHONG CÁCH NHẬT

Xu hướng thiết kế spa phong cách Nhật Bản đang dần nở rộ, được nhiều người yêu thích. Bởi phong cách này mang đến nét đẹp sang trọng, tinh tế nhưng vô cùng bình yên, phẳng lặng giúp gây ấn tượng khó phai với các khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ.

17/08/2023 396

THIẾT KẾ LOGO CHO LĨNH VỰC NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN

Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu giá rẻ, đẹp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế logo. Sáng tạo - chất lượng - chuyên nghiệp.

05/08/2023 897

THIẾT KẾ LOGO GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG

Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu giá rẻ, đẹp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế logo. Sáng tạo - chất lượng - chuyên nghiệp.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm