Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

TOP 5 LƯU Ý ĐỂ THIẾT KẾ STANDEE ĐẸP, ẤN TƯỢNG

by Tiểu Mụi 22/09/2022 1202

Xác định kích thước phù hợp 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại standee cũng như kích thước khác nhau. Chính vì thế, bạn nên xác định kích thước và loại standee mình muốn in trước khi thiết kế. Việc lựa chọn trước kích thước sẽ giúp cho các designer dễ dàng và giúp bạn tạo bản thiết kế đẹp, phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

 

Ưu tiên đặt logo thương hiệu ở phía trên 

Phần phía trên của standee nên được ưu tiên cho logo, tên doanh nghiệp và thông điệp chính của standee. Bởi đây đều là những thông tin quan trọng, và mọi doanh nghiệp đều mong muốn truyền đạt những thông tin này đến khách hàng. Vì vậy, bạn nên đặt những thông tin này ở vị trí ngang tầm mắt của người xem. 

 

 

Hình ảnh đẹp và có chất lượng cao

Hình ảnh đẹp là một trong những yếu tố thu hút được khách hàng của bạn. Nên lựa chọn những hình ảnh đẹp, chân thực,có chất lượng cao. Và điều quan trọng là ảnh không bị vỡ, màu sắc nên phù hợp cho việc in ấn. Một hình ảnh tốt sẽ hấp dẫn được sự chú ý của người xem. Ngoài ra, việc sắp xếp bố cục thông tin và hình ảnh bắt mắt và phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút được khách hàng của mình.

 

 

Lựa chọn màu sắc hài hòa 

Những tông màu được kết hợp hài hòa luôn thu hút và tạo được ấn tượng đối với khách hàng. Nên lưu ý lựa chọn các tông màu làm nổi bật logo thương hiệu. Cũng như phù hợp với màu text được thiết kế. Nếu bạn chưa biết lựa chọn tông màu nào cho standee của mình thì tông màu logo thương hiệu cũng là lựa chọn phù hợp. Giúp tạo nên sự đồng bộ và khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp bạn.

Phông chữ nên rõ ràng 

Standee thường tiếp cận với khách hàng trong thời gian ngắn. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những phông chữ rõ ràng. Giúp khách hàng dễ dàng tiếp nhận được những thông tin một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, những phông chữ rõ ràng và đơn giản cũng giúp khách hàng có thể đọc thông tin khi học đứng xa

 

 

Trên đây là 5 lưu ý cũng như mẹo giúp bạn thiết kế standee đẹp, ấn tượng và thu hút được khách hàng của mình. Nếu bạn cần tư vấn hay có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến thiết kế hay in standee. Hãy để lại bình luận dưới bài viết, đội ngũ nhân viên thiết kế chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn.

Bài viết liên quan

12/03/2024 1271

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 934

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1396

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm