Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

TOP 3 KỸ THUẬT IN NAME CARD (CARD VISIT, DANH THIẾP) PHỔ BIẾN HIỆN NAY

by Tiểu Mụi 05/07/2022 432

Name card hay còn được gọi là card visit. Xã hội ngày càng phát triển, thương hiệu cá nhân ngày càng được mọi người chú trọng đầu tư. Phục vụ cho nhu cầu này, name card đang dần trở thành vật bất ly thân, được sử dụng rộng rãi trong công việc nói riêng và đời sống nói chung.

Kỹ thuật in UV/ spot UV

In UV là cách in ấn phun trực tiếp mực lên bề mặt cần in sau đó dùng đèn UV chiếu sáng để sấy khô. Thông qua điểm tia cực tím sẽ chỉ có một số phần thiết kế trên name card được tạo độ bóng nhằm tăng sự phong phú cũng như là điểm nhấn cho thiết kế.

Ngoài công dụng làm đẹp thì lớp sơn bóng phủ mờ sẽ làm tăng độ bền cho nam card. Hiện nay, kỹ thuật in ấn này rất phổ biến, mọi người thường muốn có hiệu ứng bóng ở chữ hay logo, … trên name card để thiết kế trở nên đặc biệt và tinh tế.

Còn với kỹ thuật spot UV, thông qua điểm tia cực tím sẽ chỉ có một số phần thiết kế trên business card được tạo độ bóng nhằm tăng sự phong phú cũng như là điểm nhấn cho thiết kế

 

 

Kỹ thuật in dập chìm/ dập nổi

In nam card dập chìm/ dập nổi là một kỹ thuật in khá bắt mắt đã có từ lâu, được áp dụng khá phổ biến. Tuy không sử dụng quá nhiều màu sắc nhưng kỹ thuật in này sẽ giúp name card của bạn tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng. Những hiệu ứng dập nổi và dập chìm thường được áp dụng trên hình biểu tượng và chữ.

Thông thường người ta sử dụng những loại giấy dai và dày để in name card kỹ thuật này. Vì khi dập nổi hay dập chìm bất kỳ nội dung nào trên name card, giấy sẽ bị biến dạng (rách hoặc cong giấy) sẽ không đem lại kết quả như mong đợi.

 

 

Kỹ thuật in cán mờ/ cán bóng

Kỹ thuật cán màng là phương pháp phủ lên bề mặt một lớp polyme hoặc nilon. Cán màng sẽ giúp cho name card bền màu, không bị phai, bám bẩn, đảm bảo tính hiện đại và thẩm mỹ cao. Tùy vào mong muốn cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn sử dụng in cán bóng hoặc in cán mờ.

In cán bóng: Là sau khi in, cán lên name card loại màng có độ trơn bóng, bắt sáng tốt. In cán mờ: Là sau khi in, cán lên name card loại màng có độ mịn ở bề mặt, trong suốt nhưng không phản chiếu ánh sáng.

Lựa chọn kỹ thuật in name card rất quan trọng trong quá trình name card hoàn thiện. Bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn 5 kỹ thuật in name card được ưu tiên lựa chọn hiện nay. Việc sử dụng kết hợp các kỹ thuật sẽ tạo cho bạn một phiên bản name card hoàn toàn độc đáo và lạ mắt. Hãy xác định mục đích sử dụng và ngân sách hiện có để chọn lựa được kỹ thuật in phù hợp.

Bài viết liên quan

12/03/2024 1300

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 952

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1406

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm