Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

Tìm hiểu chi tiết về hộp carton lạnh: Chất liệu, kiểu dáng và ứng dụng

by Phan Tấn Sang 20/05/2022 372

Hộp carton lạnh là gì?

- Hiểu một cách đơn giản, hộp carton lạnh là một loại hộp được làm từ nhiều lớp giấy ép tạo nên. Giống như ván gỗ ép, các lớp giấy được ép chặt tạo thành một chất liệu cứng cáp, chắc chắn, dễ tạo hình để làm hộp bao bì sản phẩm. Sau đó, để in ấn thì người ta thường bồi thêm một lớp giấy khác bọc bên ngoài.

- Hộp carton lạnh có ưu điểm rất cứng cáp, đựng được nhiều sản phẩm nặng đồng thời đảm bảo in ấn sắc nét. Vì vậy, hộp carton lạnh được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề kinh doanh với kiểu dáng khác lạ.

 

Hộp carton giá rẻ được in tại Bình Dương

 

Chất liệu bồi hộp carton lạnh

Hộp carton lạnh muốn in ấn hay sử dụng thì cần được bọc một lớp giấy có thể in ở ngoài. Dưới đây là một số loại giấy phổ biến dùng để bồi hộp carton lạnh:

 

Giấy couche

Giấy couche là một loại giấy có 2 bề mặt bóng mịn, được tráng phủ. Giấy couche có thể in ấn lên màu chuẩn, có nhiều định lượng khác nhau, rất phù hợp để bồi bên ngoài hộp carton lạnh

 

Giấy Ivory

Cũng là một loại giấy rất phổ biến trong in ấn, giấy ivory cũng thường được lựa chọn để làm hộp mềm đựng quần áo, thực phẩm. Ngoài ra, giấy ivory định lượng mỏng thường được dùng để bồi hộp carton lạnh

 

Giấy mỹ thuật

Với những loại hộp cao cấp thì người ta thường lựa chọn giấy Mỹ thuật để bọc bên ngoài. Giấy mỹ thuật kết hợp với các công nghệ gia công đặc biệt như ép kim, phủ UV sẽ làm nổi bật sản phẩm, tạo nên sự cao cấp, thu hút.

 

Với nhu cầu in hộp carton lạnh ngày càng gia tăng, rất nhiều các doanh nghiệp bỏ ra ngân sách không nhỏ để đầu tư thiết kế và in ấn bao bì gây ấn tượng, tạo hình ảnh tốt đẹp, tri ân tới khách hàng của mình. Tuy nhiên để lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng mà vẫn phải đảm bảo sản phẩm có mẫu thiết kế độc đáo, đẹp mắt và hoàn thiện sản phẩm đúng thời gian yêu cầu trong thời điểm này cũng là một vấn đề khó khăn được đặt ra cho các doanh nghiệp. Hiểu được nỗi lo đó, In ấn Bình Dương nền tảng thiết kế và in hộp theo yêu cầu số 1 tại Việt Nam sẽ đem tới cho doanh nghiệp những giải pháp hoàn hảo về in hộp carton lạnh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Thoải mái lựa chọn các mẫu thiết kế hộp bánh trong kho mẫu đa dạng, phong phú của In ấn Bình Dương.
  • Miễn phí tư vấn thiết kế trọn gói, đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng.
  • In ấn Bình Dương liên kết với các nhà in uy tín, chuyên nghiệp trên toàn quốc, đảm bảo về quy trình in ấn, công nghệ in cũng như sử dụng trang thiết bị in ấn hiện đại nhất.
  • Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu mà khách hàng đặt ra.
  • Áp dụng đặt hàng và thanh toán online thuật tiện với chi phí hợp lý, giá cả cạnh tranh.
  • Đem tới cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mỗi tháng.

Bài viết liên quan

12/03/2024 1301

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 954

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1409

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm