Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN NAMECARD ẤN TƯỢNG ( DANH THIẾP, CARD VISIT), ĐẲNG CẤP

by Tiểu Mụi 30/06/2022 269

Trên ấn phẩm namecard ,bố cục hoàn chỉnh bao gồm:

- Logo, slogan của công ty : Logo chi tiết nổi bật nhất trên name card để người xem dễ dàng nhìn nhận được thương hiệu.

- Tên công ty: Nằm ở vị trí nổi bật, dễ nhìn thấy.

- Tên người, chức vụ, số điện thoại (Giao dịch/ cá nhân), số fax, email, website.

Để thiết kế một name card hoàn chỉnh nhất, ngoài yếu tố rõ ràng về thông tin thì cần một bố cục sắp xếp sang trọng, đẹp, hài hòa . Việc lên ý tưởng thiết kế, kết hợp màu sắc đẹp ấn tượng là điểm nhấn để cho danh thiếp của bạn luôn được lưu lại, luôn nổi bật , đẳng cấp và in vào tâm trí của khách hàng, đối tác.

Mục đích của namecard phải bao gồm những điều quan trọng nhất :

- Quyết định sựấn tượng bộ mặt công ty đối với khách hàng.

- Phải đóng vai trò , phương tiện quan trọng trong tất cả các hoạt động liên quan đến kinh doanh, giao tiếp khách hàng,giới thiệu về công ty bạn trong lần tiếp xúc đầu tiên, để thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

- Phải khẳng định được vai trò, vị trí của bạn trong doanh nghiệp,mang lại sự tôn trọng khách hàng .

- Tất cả name card được thiết kế theo phong cách nhận diên thương hiệu thể hiện ngành nghề kinh doanh, viêc thiết kế in ấn cũng đóng một vai trò quan trọng nhằm tạo ấn tượng về ngành kinh doanh và mục đích sử dụng trong quá trình phát triển thương hiệu của công ty bạn.

Ngoài ra , do nhu cầu cần sựđẳng cấp VIP thì cá nhân CEO, manager, doanh nghiệp , thường chọn cho mình những kiểu namecard đúng chuẩn VIP , thông tin sẽđược in trên chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp, ép kim, ép nổi , cán gân.... để nâng lên tầm cao và khẳng định sự sang trọng với đối tác.

 

Bài viết liên quan

12/03/2024 1300

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 951

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1405

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm