Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

Thiết kế tờ rơi như thế nào đem lại hiểu quả cao nhất?

by Tuấn Khanh 24/05/2022 554

Những lưu ý khi thiết kế tờ rơi

Dựa vào mục đích sử dụng tờ rơi của doanh nghiệp, cửa hàng, … mà tờ rơi được thiết kế phù hợp tạo điểm khác biệt, thu hút sự chú ý của khách hàng. Do đó, khi thiết kế tờ rơi cần đặc biệt lưu ý:

  • Vai trò của tờ rơi: để quảng cáo, để giới thiệu hay để tuyên truyền
  • Thông điệp chính của tờ rơi, kích thước và kiểu dáng, chưa đựng đầy đủ thông tin cần tuyền tải
  • Thiết kế theo xu hướng mới mang nét đẹp tinh tế, đơn giản tiện ích
  • Màu sắc và font chữ đặc trưng, bám sát theo bộ nhận diện thương hiệu.

 

 

Lựa chọn kích thước tờ rơi

- Một kích thước đúng phải thể hiện được hết nội dung, hình ảnh bạn muốn thể hiện nhưng lại tiết kiệm được chi phí. Vậy nên trước tiên, bạn phải xác định rõ mình đang muốn truyền đạt gì trên tờ rơi, xác định ngân sách hiện có cho việc thiết kế và in ấn tờ rơi.

 

- Một số khổ giấy in tờ rơi thông dụng hiện nay là: A4 (210 x 297mm), A5 (148 x 210mm), 100 x 210mm (A4 gấp làm 3), 110 x 300mm (A3 gấp làm 4), …

 

 

Lựa chọn loại giấy khi thiết kế

- Việc lựa chọn chất liệu in ấn tờ rơi hợp lý sẽ quyết định rất lớn đến hiệu quả mong muốn khi sử dụng tờ rơi.

 

- Chất liệu giấy ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của tờ rơi. Định lượng giấy, chất liệu giấy có thể sử dụng khi in ấn tờ rơi là: giấy Ford, giấy Duplex, giấy Crystal, giấy Bristol, giấy Couches, giấy Kraft, …

 

 

Lựa chọn màu sắc, hình ảnh trên tờ rơi

- Những màu sắc sáng và thiết kế sống động giúp tờ rơi thu hút sự chú ý của khách hàng. Chọn những tone màu đậm nhạt khác nhau để nhấn mạnh vào các thông điệp muốn truyền tải, nên chọn màu tạo điểm nhấn thương hiệu, font chữ đặc trưng, bám sát bộ nhận diện thương hiệu.

 

- Hình ảnh đẹp là một cách tiếp cận tốt để tạo điểm nhấn. Những bức ảnh này phải có chất lượng cao, rõ nét. Đan xen vào đó là bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, …

 

- Việc thiết kế tờ rơi đang ngày càng được coi trọng hiện nay. Một tờ rơi có nội dung và bố cục hợp lý sẽ khiến người nhận tờ rơi dễ dàng tiếp nhận thông tin muốn truyền tải. Điều này gián tiếp giúp các doanh nghiệp, cửa hàng, … tăng độ nhận diện của mình với khách hàng mục tiêu.

Bài viết liên quan

12/03/2024 1300

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 951

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1405

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm