Logo In Ấn Bình Dương
Bản tin Nội Bộ

Thiết kế, in ấn catalogue giá rẻ đẹp chuyên nghiệp uy tín tại Bình Dương

by Tiểu Mụi 21/07/2023 1313

Catalogue được xem là cuốn từ điển về các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây là ấn phẩm quảng cáo, tài liệu tham khảo được phát hành và phân phối trực tiếp qua các cửa hàng hoặc email doanh nghiệp.

Mục đích chính của thiết kế catalogue nhằm cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ để khách hàng nắm bắt và hiểu rõ hơn. Đây cũng là cách để tăng khả năng nhận diện thương hiệu, góp phần quảng bá, truyền thông doanh nghiệp. Ngoài ra, catalogue còn đại diện cho hình ảnh công ty ở trên thị trường.

 

 

Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế catalogue?

Catalogue là ấn phẩm khá phổ biến tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Do đó, thiết kế catalogue đẹp chuyên nghiệp sẽ mang đến nhiều lợi ích như sau:

Bán hàng hiệu quả

89% khách hàng quyết định mua sản phẩm sau khi xem chúng trên catalogue. Chỉ với một cuốn catalogue ngắn gọn đẹp mắt, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm và ra quyết định mua hàng nhanh chóng.

Phương tiện mô tả sản phẩm dịch vụ

Catalogue chứa các thông tin cơ bản về nội dung và hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp. Cầm catalogue trên tay, khách hàng có thể lướt qua sản phẩm, tham khảo mô tả chi tiết và nắm chắc giá trước khi mua hàng. Điều này không chỉ đem lại sự thuận tiện mà còn giúp khách an tâm.

Một cuốn catalogue được thiết kế chỉnh chu về mặt mô tả sản phẩm sẽ nâng cao khả năng bán hàng. Khi các yếu tố sản phẩm được cung cấp đầy đủ, khách hàng dễ đưa ra lựa chọn nhanh chóng.

Hỗ trợ nhân viên bán hàng hiệu quả

Không ai có thể phủ nhận lợi ích này của một cuốn catalogue. Đặc biệt, với những đội ngũ nhân viên trẻ, thiếu kinh nghiệm thì catalogue chính là người bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực nhất.  Catalogue giúp nhân viên hiểu rõ hơn về sản phẩm, tự tin khi tư vấn không mắc sai lầm.

Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

Đại diện doanh nghiệp cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ. Từ đó, nâng tầm quy mô, tính chuyên nghiệp của thương hiệu.

Tăng độ tin cậy cho sản phẩm

Giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, hình dung sản phẩm dẫn đến tin tưởng sản phẩm hơn.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Sử dụng catalogue giúp tăng hiệu ứng kinh doanh và quảng bá thương hiệu tối đa. Quan trọng nhất vẫn là tiết kiệm chi phí hơn so với việc quảng cáo, marketing trên báo đài, tivi, mạng xã hội,… Thực tế, giá thiết kế catalogue sẽ không quá cao và nó phụ thuộc vào số lượng, chất lượng bản in. Doanh nghiệp sẽ không còn phải đau đầu với bài toán chi phí marketing so với các hình thức quảng bá khác.

Một số mẫu catalogue tại In Ấn Bình Dương

 

 

 

Bài viết liên quan

29/08/2023 142406

KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH

Đón đầu xu hướng, thay thế những chiếc tờ rơi, tờ gấp, gây hại cho môi trường sống, In Ấn Bình Dương dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt "Miễn phí thiết kế tờ rơi - tờ gấp" cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, thời trang. Chi tiết chương trình như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

17/08/2023 74617

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MIỄN PHÍ THIẾT KẾ TỜ RƠI TỜ GẤP CHO ĐƠN HÀNG IN ẤN BÌNH DƯƠNG

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, in ấn túi giấy không chỉ có chức năng chứa đựng hay bảo quản sản phẩm, mà nó còn trở thành công cụ giúp các doanh nghiệp kinh doanh ở nhiều lĩnh vực tạo thiện cảm với khách hàng, gia tăng độ nhận diện thương hiệu nhờ mẫu mã độc đáo, đa dạng và gửi gắm những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm