Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

Những lưu ý cần biết trong thiết kế kẹp files

by Tuấn Khanh 24/05/2022 463

Kẹp file dùng để đựng tài liệu gì?

Trước khi thiết kế, bạn cần trả lời câu hỏi này đầu tiên. Bạn nên hình dung ngoài những tài liệu là các tờ giấy A4 còn các thứ khác liệu bạn cần đựng là gì  chẳng hạn như chiếc đĩa CD, hay chiếc card… Thông thường kẹp file chỉ có 1 tai, tuy nhiên nếu bạn cần đựng thêm những thứ khác ngoài tài liệu thì kẹp file cần gia công thêm 1 tai nữa đặc biệt dành riêng cho nhu cầu của bạn.

 

 

Lựa chọn kích thước kẹp file

  • Thông thường kích thước in kẹp file khoảng 230×320.
  • Với kẹp file được dùng để đựng tài liệu, hợp đồng, báo giá hay các ấn phẩm catalogue, tờ rơi quảng cáo,…. Kích thước kẹp file khi được thiết kế phải có tiêu chuẩn: chiều ngang 22cm x cao 31cm x tai cài 7cm.
  • Còn với kẹp file được dùng với mục đích đựng hồ sơ xin việc, thi và ứng tuyển, … kích thước tiêu chuẩn của kẹp file trong khoảng 25x34cm.
  • Kẹp file có nhiều chất liệu giấy khác nhau: giấy Couches 250gr hoặc Couches 300gr, Bristol 230gsm – 300gsm, hoặc giấy Duplex định lượng 300gsm…

 

 

Quy trình thiết kế kẹp file tài liệu

- Một file tài liệu đẹp phải đảm bảo có thiết kế sáng tạo, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ thông tin quan trọng. Hai mặt ngoài của kẹp file thường được thiết kế tối giản:

 

- Mặt trước thường bao gồm tên doanh nghiệp, slogan, logo, ...

 

- Mặt sau sẽ cung cấp những thông tin về công ty, địa chỉ, điện thoại, email liên hệ…

 

- Nội dung trên kẹp file, kết hợp với những kỹ thuật gia công phù hợp, sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt, thu hút sự chú ý của người nhìn. Tóm lại, thông tin in ấn trên kẹp file phải đảm bảo sắp xếp hài hòa, bắt mắt và dễ dàng thu hút khách hàng, đối tác. Nhưng vẫn phải đảm bảo được sự thanh lịch và nhã nhặn.

 

- Hi vọng với những lưu ý trên, bạn sẽ thiết kế cho doanh nghiệp của mình một mẫu kẹp file đẹp, ấn tượng. Thiết kế kẹp file đạt tiêu chuẩn giúp bạn tạo được dấu ấn và sự chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác. Từ đó, sẽ gia tăng sự diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

12/03/2024 1298

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 951

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1405

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm