Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI THIẾT KẾ VOUCHER

by Tiểu Mụi 05/10/2022 484

Lựa chọn kích thước phù hợp

Kích thước là yếu tố quan trọng để giúp bạn xác định được những thông tin cũng như các chi tiết, hoa văn khi thiết kế Voucher. Ngoài ra, lĩnh vực kinh doanh và khách hàng của bạn cũng là yếu tố bạn cần lưu ý khi lựa chọn kích thước Voucher. Chẳng hạn như: bạn kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, spa, làm đẹp. Điều thu hút khách hàng không chỉ là phần thông tin khuyến mãi của Voucher. Mà còn là phần hình ảnh đẹp, bắt mắt và tăng sự kích thích mua sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Vì vậy, trong lĩnh vực kinh doanh này bạn nên lựa chọn kích thước lớn khi thiết kế Voucher.

 

 

Các kích thước Voucher phổ biến được lựa chọn như:  7 x 10cm, 10 x 15cm, 10 x 20cm, 7 x 15cm, 10 x 10cm,...Hãy xem xét các yếu tố như lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì, đối tượng khách hàng của bạn là ai, thông tin bạn muốn đưa vào Voucher bao gồm những gì. Để lựa chọn kích thước Voucher phù hợp với doanh nghiệp, cửa hàng của mình nhé.

Lựa chọn tông màu hài hòa 

 

 

Đôi khi, lựa chọn những tông màu nổi bật không những không gây được sự chú ý của khách hàng, mà còn gây phản tác dụng. Tông màu Voucher nên lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng, tinh tế, không quá nổi bật và Ton sur ton lúc nào cũng hợp thời trang và thu hút. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn tông màu nào. Thì nên thiết kế Voucher theo tông màu logo của thương hiệu bạn. Vừa tạo nên sự đồng bộ, vừa giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ cũng như quảng thương hiệu đến với nhiều người.

Bố cục nội dung sắp xếp hợp lí

Bạn nên cần xác định những thông tin muốn đưa vào Voucher là gì, có thể là bao gồm: logo, tên thương hiệu, địa chỉ, thông tin chương trình khuyến mãi,....Những thông tin này cần xúc tích, ngắn gọn và được sắp xếp hợp lí. Để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được thông tin họ cần quan tâm nằm ở đâu. Ngoài ra, phông chữ cũng nên được lựa chọn những phông chữ dễ đọc.

 

Trên đây, là những lưu ý nhỏ giúp bạn tránh khỏi những sai lầm lớn trong thiết kế Voucher. Những lưu ý này nếu được chú trọng trong thiết kế, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, cũng như chi phí. Hy vọng, bài viết trên sẽ hữu ích và giúp bạn tạo nên những chiếc Voucher đẹp, ấn tượng và tạo nên nhiều doanh thu cho cửa hàng mình.

Bài viết liên quan

12/03/2024 1303

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 955

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1409

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm