Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

IN TEM CUỘN CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI, GIÁ THÀNH TỐT, GIAO ĐÚNG TIẾN ĐỘ

by Tiểu Mụi 03/04/2023 757

Tìm hiểu in tem cuộn là gì?

Tem cuộn chính là loại tem decal được in dưới dạng cuộn, ngăn cách giữa các tem sẽ có khoảng cách nhất định. Thông thường tem cuộn sẽ được in khổ nhỏ hơn khổ A4. Sau khi in deacal sẽ được quấn quanh lô giấy, lề được bóc tách riêng biệt trong quá trình in ấn. Tem cuộn thường phù hợp với những đơn vị làm nhãn hàng số lượng lớn.

Trường hợp khách hàng có dán tem tự động hoặc bán tự động thì bắt buộc phải in tem cuộn. So với dán thủ công thì dán máy sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Khi dán, công nhân chỉ việc đặt chai lọ lên dây chuyền mà không phải làm bất cứ việc gì khác.

 

 

Lý do các doanh nghiệp nên in decal cuộn

Các doanh nghiệp nên in decal bởi những lý do quan trọng như sau:

Giúp tiết kiệm nhân công, thời gian

Thực tế khi tiến hành in decal cuộn, các doanh nghiệp sử dụng hoàn toàn máy móc trong quá trình dán tem lên sản phẩm. Vì vậy không cần nhiều công nhân trực tiếp bóc dán mà chỉ cần một người đứng ở vị trí giám sát, chỉnh máy.

Khi thực hiện việc dán tem cuộn trên máy cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho doanh nghiệp. Tốc độ dán máy có thể đạt hàng chục nghìn sản phẩm/giờ. Nếu dán bằng thủ công thì doanh nghiệp phải thuê hàng chục công nhân làm trong nhiều ngày.

 

 

Làm cho sản phẩm chuyên nghiệp hơn

Trường hợp thuê công nhân dán có thể sẽ xuất hiện tình trạng dán hỏng, dán lệch tem. Điều này sẽ khiến cho sản phẩm của các doanh nghiệp thiếu chuyên nghiệp.

Đặc biệt lại phát sinh chi phí hỏng và in bổ xung tem trong quá trình đó. Tuy nhiên, với tem cuộn dán máy hiện nay sẽ đảm bảo tem nhãn được dán đều, không có tỷ lệ dán hỏng tem.

 

 

Các chất liệu phổ biến khi in tem cuộn

In Decal cuộn hiện nay có thể được in trên mọi chất liệu. Tuy nhiên thực tế sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng, môi trường bảo quản sản phẩm mà lựa chọn chất liệu giấy phù hợp.

  • Decal chất liệu giấy: Chất liệu này dễ xé, dễ tan trong nước, thích hợp để in mã vạch trên thùng carton, hay trên các mặt hàng ít sử dụng
  • Decal chất liệu nhựa PVC: Decal này dùng được cho các sản phẩm điện, điện tử …
  • Decal cảm nhiệt: Chất liệu này dùng để in tem nhãn cho thùng carton vận chuyển đường biển và đường hàng không. Điều này đảm bảo an toàn khi va quệt không bị trầy xước nội dung.
  • Decal xi bạc: Loại decal này được làm giống như nhôm cán mỏng dùng làm miếng dán PVC, tuy nhiên chất lượng tốt hơn các loại nhãn in chữ thông thường và nhãn dán gắn vào các mặt hàng điện tử.
  • Decal remove: Decal này có độ bám dính tốt tuy nhiên sau một thời gian con tem sẽ tự bong ra mà không để lại lớp keo dính nên được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế.
  • Decal da bò: Chất liệu này được sử dụng rộng rãi để in logo, nhãn hiệu, tên công ty…

Hiện nay, tem nhãn cuộn được in hầu hết bằng các chất liệu decal khác nhau như: Decal giấy, decal bạc, Decal gương, Decal nhựa… Khi đó mỗi chất liệu giấy decal và mỗi phương pháp in tem lại sử dụng những loại mực in khác nhau. Tuy nhiên hệ màu sử dụng để in tem cuộn thì vẫn chung với hệ màu in offset là hệ CMYK.

Chất liệu giấy là chất liệu được dùng nhiều hơn cả vì nó có giá thành rẻ nhất, sử dụng phổ biến nhất. Thực tế tùy theo sản phẩm cụ thể mà các chất liệu decal còn lại được lựa chọn sử dụng. Nếu doanh nghiệp sử dụng trong môi trường nước, môi trường ngoài trời có thể sử dụng decal nhựa hoặc decal gương.

 

 

Kích thước in decal cuộn là gì?

Thực tế mẫu mã và kích thước của tem cuộn hiện nay sẽ được quyết định bởi các doanh nghiệp, khách hàng. Kích thước này sẽ dựa cụ thể vào kích thước của sản phẩm để đưa ra quyết định là nên in tem nhãn. Thực tế để có thể phù hợp với nhiều thiết bị hàng hóa khác nhau thì kích thước của tem nhãn các loại cũng trở nên linh hoạt hơn, đặc biệt một phần là nhờ có dịch vụ bến tem nhãn sau khi in ấn.

Như vậy trên đây là những thông tin chi tiết nhất về in decal cuộn mà quý khách hàng cần tham khảo. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp quý khách hàng giải đáp các thắc mắc về in tem decal và các dịch vụ in tem decal trong sản xuất và kinh doanh. Nếu hiện nay công ty và doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ in tem decal hãy ngay lập tức liên hệ với IN ẤN BÌNH DƯƠNG qua hotline 00911 09 00 77 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh và kịp thời nhất. Xin cảm ơn và chúc quý khách hàng gặp nhiều may mắn!

 

Bài viết liên quan

12/03/2024 1302

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 955

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1409

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm