Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

Điểm qua các loại khay và túi đựng bánh trung thu sử dụng nhiều nhất hiện nay

by Tuấn Khanh 20/05/2022 655

Lợi ích khi sử dụng khay và túi đựng bánh trung thu
- Chứa đựng và bảo quản sản phẩm tốt nhất. Những chiếc bánh trung thu thông thường chỉ có hạn dùng từ 7 đến 10 ngày, không thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh vì sẽ khiến vỏ bánh bị khô, cứng. Vì vậy, để bánh giữ được hương vị thơm ngon, tươi mới, tránh những tác động của môi trường nhất nên bảo quản trong khay bánh trung thu và túi đựng chuyên dụng.

 

- Dễ dàng di chuyển sản phẩm đến mọi nơi, từ lưu kho đến trưng bày tại điểm bán, làm quà biếu tặng người thân, gia đình, bạn bè, đối tác hay khách hàng.

 

- Nâng tầm giá trị sản phẩm từ túi đựng bánh trung thu được thiết kế theo yêu cầu, tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng và mang dấu ấn riêng của thương hiệu.

 

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu, doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín, tạo dựng niềm tin và gia tăng lòng trung thành của khách hàng.

 

Một số lưu ý để chọn túi và khay đựng bánh trung thu chuẩn
- Muốn chọn được khay hay túi đựng bánh trung thu thích hợp với trọng lượng sản phẩm được làm ra, đầu tiên, bạn cần xác định sẽ làm ra những chiếc bánh trung thu bao nhiêu gram. Trọng lượng bánh phổ biến trên thị trường hiện nay dao động từ 50gr đến 300gr, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng.

 

- Bởi vì có nhiều loại loại khuôn cho trọng lượng bánh khác nhau nên khay và túi đựng bánh trung thu cũng phải được thiết kế đa dạng. Khi lựa chọn túi hoặc khay đựng bánh trung thu nên chọn loại có kích thước nhỉnh hơn so với trọng lượng của bánh.

 

- Bên cạnh đó, địa chỉ bán khay bánh trung thu hay đơn vị sản xuất túi đựng sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng các cá nhân, doanh nghiệp cần lưu ý, để các sản phẩm của mình được đảm bảo chất lượng nhất.

 

Tổng hợp các mẫu khay và túi đựng bánh trung thu phổ biến nhất hiện nay

- Mẫu khay đựng bánh trung thu

 

 

 

 

 

- Mẫu túi đựng bánh trung thu

 

 

 

 

 

Gợi ý địa chỉ in túi đựng bánh trung thu uy tín và chất lượng

  • Một mùa trăng nửa chuẩn bị gõ cửa, các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp hẳn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị đồng hành uy tín, đáng tin cậy để in túi đựng bánh trung thu cho mình. Tuy nhiên, có một hiện trạng dễ nhận thấy là tình trạng quá tải đơn tại các xưởng in mỗi dịp Trung thu cận kề, không đảm bảo chất lượng sản phẩm, cũng như thời gian giao hàng như cam kết. Nó gây mất thời gian, tốn kém chi phí của khách hàng, đồng thời làm giảm độ uy tín của đơn vị sản xuất. Chính vì thế, các doanh nghiệp cần lên kế hoạch triển khai sản phẩm từ sớm, cũng như lựa chọn đơn vị sản xuất chuyên nghiệp thực hiện dự án.
  • Trải qua nhiều mùa Trung thu thành công cùng sự hài lòng tuyệt đối từ hàng trăm, hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ, In ấn Bình Dương trở thành đối tác thiết kế và in túi giấy đựng bánh trung thu hàng đầu tại Việt Nam. Khi hợp tác với chúng tôi, mọi khó khăn của quý khách sẽ được giải quyết nhờ những ưu điểm nổi bật:
  • Phục vụ khách hàng trên mọi miền Tổ quốc với hệ thống mạng lưới nhà in trên khắp các tỉnh thành, sử dụng công nghệ in hiện đại, cùng máy móc tiện nghi nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng thời gian giao hàng nhanh nhất.
  • Đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo nên những phong cách độc đáo từ vẽ tay đến đồ họa, với quy cách đặc biệt, chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.
  • Miễn phí 100% chi phí tư vấn thiết kế túi đựng bánh đựng bánh trung thu phù hợp với thương hiệu khách hàng, cùng với kho mẫu có sẵn đa dạng, phong phú chủ đề, kiểu dáng, kích thước.
  • Hàng hóa sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, loại bỏ những sản phẩm lỗi, hư hỏng trước khi xuất xưởng giao đến khách hàng.
  • Quý khách hoàn toàn có thể đặt hàng online, thanh toán trực tuyến chỉ với vài thao tác click chuột, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi mong muốn.
  • Giá thành in ấn cạnh tranh nhất thị trường và rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mỗi tháng chờ đón quý khách.

Bài viết liên quan

12/03/2024 1298

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 951

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1405

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm