Logo In Ấn Bình Dương
Bản tin Nội Bộ

Design Akay: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty bất động sản Tân Long Phát

by Phan Tấn Sang 15/05/2021 671

Khái niệm về bộ nhận diện thương hiệu? Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là tạo nên những giá trị đặc sắc, những biểu tượng riêng biệt dựa trên những quy chuẩn của logo, để từ đó giúp khách hàng phân biệt được doanh nghiệp của bạn trên thị trường và góp phần tạo lòng tin vào doanh nghiệp bạn tốt hơn.

Tầm quan trọng của công ty Bất Động Sản:

  • Công Ty Bất Động Sản ra đời là cầu nối giữa xây dựng Bất Động Sản, giữa người mua và người bán BĐS với nhau. Là nơi giải quyết được mối quan hệ cung cầu về BĐS.

Giải pháp thương hiệu :

  • Để một công ty Bất động sản phát triển mạnh mẽ và mang lại niềm tin cho khách hàng, đòi hỏi công ty đó phải có một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo và nổi bật.

 

 

Bộ nhận diện trọng tâm như : Logo-  Slogan- Tên thương hiệu…về ngành bất động sản.

Lợi ích của việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bất động sản .

+ Đối với công ty Bất động sản :

Tạo nên sự khác biệt về thương hiệu trên thị trường bất động sản lớn mạnh và làm tăng khả năng cạnh tranh cao. Ngày nay, các công ty về lĩnh vực bất động sản được thành lập rất nhiều, đòi hỏi sự cạnh tranh giữa các công ty bất động sản là rất lớn. Vì vậy doanh nghiệp cần xây dựng cho mình một hệ thống bộ nhận diện thương hiệu chuẩn mực, để có thể tạo nên sự khác biệt, đồng thời giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp mình tốt hơn.

 

 

Nâng cao tầm quan trọng của thương hiệu: Một doanh nghiệp có thương hiệu lớn trên thị trường sẽ giúp khách hàng và các chủ đầu tư nhìn nhận về doanh nghiệp theo quy mô lớn so với thực tế. Không những thế, giá trị về thương hiệu còn mang lại giá trị to lớn đó là làm tăng giá trị của dự án bất động sản.

Tạo niềm tin cho khách hàng và các chủ đầu tư: Một doanh nghiệp có bộ nhận diện thương hiệu bất động sản quy chuẩn, đồng bộ thì sẽ giúp cho khách hàng và chủ đầu tư tin tưởng hơn, tạo thiện cảm tốt hơn khi nhắc đến doanh nghiệp bạn.

 

 

+ Đối với khách hàng:

Khi doanh nghiệp bạn có một logo ấn tượng, các hình ảnh, biểu tượng về bộ nhận diện thương hiệu như profile, catalogue chuyên nghiệp, sâu sắc….sẽ giúp khách hàng nhận biết về doanh nghiệp bạn tốt hơn so với một doanh nghiệp không chuyên nghiệp, không có tên tuổi trên thị trường .

Tạo lòng tin cho khách hàng: Như mọi người cũng đã biết, thường các dự án về bất động sản giá trị rất lớn, vì thế khách hàng đòi hỏi phải làm việc với một doanh nghiệp có vị trí trên thị trường, tránh trường hợp xấu xảy ra. Một hệ thống nhận diện bất động sản chuyên nghiệp là minh chứng để khách hàng đặt niềm tin vào doanh nghiệp bạn.

Bài viết liên quan

29/08/2023 142404

KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH

Đón đầu xu hướng, thay thế những chiếc tờ rơi, tờ gấp, gây hại cho môi trường sống, In Ấn Bình Dương dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt "Miễn phí thiết kế tờ rơi - tờ gấp" cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, thời trang. Chi tiết chương trình như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

17/08/2023 74614

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MIỄN PHÍ THIẾT KẾ TỜ RƠI TỜ GẤP CHO ĐƠN HÀNG IN ẤN BÌNH DƯƠNG

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, in ấn túi giấy không chỉ có chức năng chứa đựng hay bảo quản sản phẩm, mà nó còn trở thành công cụ giúp các doanh nghiệp kinh doanh ở nhiều lĩnh vực tạo thiện cảm với khách hàng, gia tăng độ nhận diện thương hiệu nhờ mẫu mã độc đáo, đa dạng và gửi gắm những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm