Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

Card visit và những vấn đề bạn cần biết

by Tuấn Khanh 24/05/2022 874

Name card là gì?

- Name card hay còn được gọi là card visit, dịch sang tiếng Việt là danh thiếp. Nó chứa đựng đầy đủ những thông tin cần biết về chủ sỡ hữu: Họ tên, Thông tin liên lạc, Tên công ty đang làm việc, …

 

- Name card (card visit) hỗ trợ chúng ta rất nhiều, nó giúp bạn trở nên chuyên nghiệp và thanh lịch hơn trong mắt đối tác và người đối diện. Name card được trao đổi giữa hai bên khi gặp mặt, là cách lưu giữ thông tin liên lạc dễ dàng, thể hiện sự kính trọng, mong muốn hợp tác lâu dài.

 

- Name card là một phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của mỗi công ty, doanh nghiệp. Còn có thể được gọi là business card. Nó thường được thiết kế tương đồng với logo thương hiệu, phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu đó. Thông thường mỗi doanh nhân sẽ sở hữu một name card riêng.

 

 

Các thông tin cần có trên name card

  • Name card như một cách thức để PR cho doanh nghiệp của bạn. Ấn phẩm này bên cạnh mục đích cung cấp thông tin cá nhân thì còn giúp thể hiện thương hiệu doanh nghiệp đến đối tác. Vậy nên thông tin cần có trên name card là:
  • Họ và tên đầy đủ. Có thể in thêm tên tiếng anh hoặc bút danh khi làm việc
  • Nghề nghiệp, chức vụ hiện tại
  • Đơn vị đang công tác: logo, địa chỉ nơi làm việc của bạn
  • Thông tin liên lạc cơ bản: số điện thoại, email, facebook, zalo, … những cách thức mọi người có thể dùng khi muốn liên hệ với bạn
  • Có thể bổ sung thêm hình ảnh thương hiệu cá nhân, chữ kí, dấu ấn riêng của bạn
  • Quy cách thiết kế name card
  • Name card thường là thứ bạn trao tận tay cho đối tác của mình, chính vì thế, khi thiết kế name card bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề đơn giản, dễ nhớ nhưng vẫn đảm bảo sự khác biệt, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện.

 

 

Thiết kế:

- Các thông tin trên name card cần được chọn lựa, sắp xếp sao cho hợp lý và ấn tượng, nội dung in trên name card cần cân bằng và hài hòa với nhau.

 

- Bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế name card cho mình nếu việc này nằm trong khả năng. Thiết kế là bước đầu tiên và đóng vai trò rất quan trọng. Một thiết kế tốt phải đảm bảo cung cấp đầy đủ và hài hòa các thông tin. Thiết kế độc đáo và sáng tạo sẽ hỗ trợ bạn trong mục tiêu tạo thiện cảm với người nhận.

 

Màu sắc:

- Điều cần lưu ý tiếp theo là màu sắc của name card, màu sắc thấm nhuần với các mối quan hệ và ý nghĩa. Chúng ta luôn cảm thấy thích thú với thứ gì đó có màu sắc bắt mắt. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc sử dụng màu sắc sặc sỡ, nam card chỉ bắt mắt khi màu nền và nội dung hài hòa, hỗ trợ nhau.

 

- Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các màu sắc trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp khi thiết kế name card. Màu sắc sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp một cách tinh tế nhất.

 

Các lưu ý khi in name card

- Chất liệu và kiểu in

  • Name card thể hiện sự chuyên nghiệp của cá nhân và doanh nghiệp của bạn. Chất liệu khi in sẽ giúp người nhận đánh giá phần nào điều này. Chất liệu tốt sẽ giúp người nhận cảm thấy được tôn trọng, ngược lại chất liệu kém sẽ khiến người nhận có cái nhìn kém thiện cảm.
  • Chất liệu có thể sử dụng là giấy (giấy Art, giấy Couche, giấy Bristol, ...), nhựa trong suốt, gỗ, kim loại, ...
  • Tương tự, kiểu in và chất lượng in thấp sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến những gì bạn đang mong đợi khi sử dụng name card.

 

- Kích thước

  • Kích thước name card chuẩn thường là 9cm x 5.4cm = 3.5inch x 2 inch. Đây chính là kích thước hoàn chỉnh sau khi đã hoàn thành in ấn và sản xuất ra.
  • Thông thường, name card in ngang sẽ giúp bạn trình bày thông tin khoa học và có tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên bạn cũng có thể in dọc để thu hút sự chú ý.
  • Trên đây là tổng hợp những thông tin quan trọng, cần phải nắm rõ trước khi in ấn và sử dụng name card. Khách hàng có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn chính xác nhất, tránh sai sót khi in.
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

12/03/2024 1301

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 954

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1409

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm