Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

CÁCH TƯ VẤN LÊN NỘI DUNG CHO TỜ GẤP ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CAO

by Tiểu Mụi 30/09/2022 538

Một tờ gấp với nội dung được biên soạn tốt, là công cụ truyền thông hữu ích cho bộ mặt của toàn doanh nghiệp. Nội dung là phần cốt yếu của tờ gấp. Bài viết đưới dây sẽ hỗ trợ bạn trong việc lên nội dung cho tờ gấp của doanh nghiệp mình.

Hiểu đối tượng khách hàng cần tiếp cận

Một tờ gấp được coi là thành công nếu nó thỏa mãn tối đa kỳ vọng của khách hàng khi tiếp nhận tờ gấp của doanh nghiệp.

Hãy phân tích nội dung khách hàng mong muốn, sắp xếp chúng theo một thứ tự hợp lý. Ví dụ, khi thiết kế một tờ gấp cho sản phẩm, dịch vụ của spa, thứ tự thông tin cần cung cấp thường là:

  • Dấu hiệu bên ngoài của da
  • Liệu trình chăm sóc
  • Giá cả của liệu trình
  • Ưu đãi nếu có

 

 

Chọn lọc thông tin được cung cấp trên tờ gấp

Tờ gấp là một ấn phâm quảng cáo có độ dài, độ dày vừa đủ, không thể cung cấp đầy đủ thông tin như một cuốn catalogue, … Việc chọn lựa thong tin cung cấp trên tờ gấp là hết sức quan trọng.

Bạn cần tích hợp các thông tin trong những câu văn ngắn gọn, đảm bảo tính hiệu quả của tờ gấp, ngắn gọn nhưng vẫn phải đủ thông tin để khách hàng có những hiểu biết cơ bản nhất về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

 

 

Tạo phong cách nhất quán cho các mặt của tờ gấp

Trong tất cả các ấn phẩm truyền thông, việc nhất quán trong nội dung là hoàn toàn cần thiết. Tránh trường hợp mỗi mặt của tờ gấp lại mang một phong cách khác nhau.

Ví dụ, phong cách vintage thì tất cả các mặt nên lựa chọn những màu sắc trung tính, gam màu trầm, font chữ bay bổng, không quá cứng nhắc, thô ráp.

Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn định hướng phong cách một cách hiệu quả. Logic thông thường là màu sắc của tờ gấp cần có sự tương đồng nhất định đối với màu sắc bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự sáng tạo là vô biên, hãy cân nhắc.

 

 

Tất cả các nội dung đều nhằm mục đích cuối cùng là định hướng hành động

Suy cho cùng, mục tiêu lớn nhất khi sử dụng tờ gấp hay thực hiện các chiến dịch truyền thông là lợi nhuận.

Hãy tìm mọi cách để thu hút đơn hàng, kêu gọi hành động. Để tăng cường tác động kinh doanh của tờ gấp, việc đề cập đến lời chào hàng và một phương thức hồi âm trên mỗi trang tờ gấp là hoàn toàn cần thiết.

 

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có những ý tưởng về nội dung cho tờ gấp của mình. Khi thiết kế và in ấn tờ gấp, bên cạnh nội dung cũng cần đặc biệt lưu tâm đến ngân sách để có những lựa chọn kỹ thuật in ấn, gia công phù hợp, đem lại hiệu quả với chi phí tối 

Bài viết liên quan

12/03/2024 1303

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 955

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1409

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm