Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

Kinh nghiệm thiết kế tờ rơi quảng cáo đẹp

by Phan Tấn Sang 29/06/2021 599

Hiện nay để mang thương hiệu đến gần hơn với mọi người, các doanh nghiệp chọn cách phát tờ rơi. Việc làm này giúp cho họ đạt hiệu quả PR rất cao mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Do vậy nhu cầu về thiết kế cũng như in ấn tờ rơi trở thành tâm điểm thu hút hơn bao giờ hết. Tuy nhiên thiết kế tờ rơi quảng cáo như thế nào để có một ấn phẩm đẹp và phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng? Chắc hẳn đây vẫn là câu hỏi đang chờ lời giải đáp.

 

Tiêu đề tờ rơi quảng cáo quyết định sự thành công


Thiết kế tờ rơi là một công việc đòi hỏi designer phải có đầu óc sáng tạo và logic. Khi đã nắm đầy đủ thông tin khách hàng cung cấp, việc còn lại là bắt tay ngay vào thao tác thiết kế. Bạn có thể phác thảo bản vẽ trước khi làm trên máy để hình dung rõ ràng hơn bố cục vấn đề. Nổi bật và quan trọng nhất khi thiết kế tờ rơi quảng cáo chính là tiêu đề, title có cuốn hút, nổi bật thì mới lôi kéo người dùng cầm và đọc tiếp thông tin mà công ty cung cấp.

 

Tiêu đề trong thiết kế tờ rơi

 

Thiết kế tờ rơi cung cấp thông tin hữu ích


Đầu tiên khi bắt tay vào design bạn phải xác định được mục đích thiết kế của mình là gì? Cho nhóm đối tượng nào? Để đảm bảo sử dụng ngôn ngữ và hình ảnh cho phù hợp. Và tốt hơn hết bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, người thân những người quan tâm đến sản phẩm bạn sắp làm. Bởi họ được xếp vào nhóm khách hàng tiềm năng và sẽ đưa ra cho bạn những góp ý xác đáng nhất.

Chẳng ai có thời gian quan tâm khi bạn phát cho họ những thông tin nhảm nhí cả. Thế nên nhất định phải lưu tâm điều này. Chia nhỏ thông tin và phân chúng ra từng đoạn để người dùng hiểu họ sẽ được gì nếu mua sản phẩm của mình. Điều này vừa mang lại giá trị thẩm mỹ, vừa để tôn trọng người khác khi họ nhận tờ rơi của bạn.

 

Màu sắc và cách trình bày tờ rơi ấn tượng


Khi đã có tiêu đề ấn tượng, nội dung rõ ràng bạn cần chọn hình ảnh đặc sắc và sắp xếp chúng sao cho hợp lý. Hình ảnh trong tờ rơi là yếu tố quan trọng bởi có khi chỉ cần nhìn thấy nó người dùng đã muốn mua sản phẩm. Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn hình ảnh chân thực, màu sắc hài hòa và cân chỉnh vừa vặn với phần text. 

 

Màu sắc trong thiết kế tờ rơi

 

Chọn địa chỉ in tờ rơi chất lượng


In tờ rơi sẽ là công đoạn sau cùng mà bạn cần chú ý. Bởi tất cả công sức thiết kế của bạn sẽ được quyết định qua bước này. Liên hệ và chọn cho mình một cơ sở in ấn uy tín để tránh làm mất thời gian của đôi bên. Bạn nên cân nhắc về thời gian, chi phí cũng như số lượng tờ rơi được in. Khi nắm vững tất cả điều này giúp bạn chủ động hơn. Từ đó có được một ấn phẩm truyền thông như mong muốn.

 

 

Trên đây là một vài lời khuyên chúng tôi dành cho bạn khi cần thiết kế tờ rơi quảng cáo. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể cho ra đời một thiết kế như mong muốn. Chúc các bạn thành công!

Công ty TNHH Design Akay

Địa chỉ: Tầng 5 - Hưng Phước Tower, 144 Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Số điện thoại: 0901 775 778

Email: ad@akay.com.vn

Website: https://inanbinhduong.com - https://binhduongmedia.com - https://akay.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

12/03/2024 1295

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 950

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1403

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm